Trung Tâm Sửa Khóa Xuân Anh Hotline: 0981916234

14 thg 10, 2017

Làm Lại Chìa Khóa Xe Wave Tận Nơi Cầu Giấy Hà Nội 0981619234

Luôn là địa chỉ tin cậy SỬA KHÓA XE MÁY QUẬN CẦU GIẤY chuyên đánh chìa khóa, làm lại chìa khóa xe Wave, Wave S, Wave RS, Wave RSX, Wave Alpha của hãng honda. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, tay nghề cao đã gắn bó hơn 10 năm trong nghành. chúng tôi xin “CAM KẾT” làm mới phôi chìa khóa chính hãng – nhanh – chuẩn phù hợp với túi tiền của mọi người.
Video các loại chìa khóa Wave được chúng tôi thực hiện

Hotline: 0981619234

DỊCH VỤ SỬA KHÓA XE WAVE CHUYÊN NGHIỆP TẠI CẦU GIẤY HÀ NỘI
 Với nhiều năm kinh nghiệm  trong nghề sửa khóa tại nhà XUÂN ANH liên tục đào tạo, sàng lọc các thợ sửa khóa tại Hà Nội, Tp.HCM, Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, Vũng Tàu có tay nghề cao, tận tình với công việc. kèm theo đó chúng tôi luôn  chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ phương đông. Vì vậy phương đông luôn là địa chỉ tin cậy của người dân thủ đô hơn suốt 10 năm qua.
    Chúng tôi luôn xây dựng thương hiệu uy tín, bảo hành với dịch vụ tốt nhất để tạo lòng tin tới người dân Việt.

        Với sự cộng tác với các hãng sản xuất, phân phối khóa cửakét sắt, hãng xe máy, xe ô tô nhập khẩu chúng tôi luôn trao đổi những kỹ năng mềm, kỹ năng cứng để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. chúng tôi chuyên sửa khóa, làm thêm làm lại chìa khóa xe Wave các đời:  Wase S, Wave RSX…..
Khắc phục sự cố về khóa xe Wave: mất chìa khóa xe Wave, bị bẻ van khóa, sửa khóa sau khi bị trộm xe không thành, bị kẹt chìa khóa, để quên chìa khóa xe máy trong cốp xe Wave, mở khóa cốp xe, mở khóa từ xe máy,mở khóa càng xe máy, khóa đĩa, khóa chữ U, gãy chìa khóa trong ổ…. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất mọi lúc mọi nơi:
               
              Hotline: 0981619234

SỬA KHÓA CẦU GIẤY HÀ NỘI CHUYÊN LÀM LẠI CHÌA KHÓA XE WAVE


- Làm chìa khóa xe Wave RS, Wave 110 RS, 
– Làm lại chìa khóa xe Wave S, Wave 110 RS, Wave Deluxe
- Làm chìa khóa xe Wave RSX, Wave RSX Fi AT
– Làm lại chìa khóa xe Wave có nắp từ.
– Làm lại chìa khóa xe Wave các năm 2004 trở về trước, 2005, 2006, 2007, 2008, 2009, 2010, 2011, 2012, 2013, 2014, 2015….
Ngoài ra, Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ lắp đặt bộ khóa chống trộm, khóa từ chống trộm, khóa 4 cạnh, khóa mắt trấu, khóa 6 cạnh, làm lại khóa chống trộm cho các đời xe Wave. Lắp mới ổ khóa điện các đời xe Wave của Honda chính hãng với giá Đại Lý Cấp 1.
Đến với dịch vụ sửa khóa XUÂN ANH – Quý khách luôn hài lòng bạn không cần phải lo ngại vì mình làm phải khóa kém chất lượng. Chúng tôi cam kết các phôi chìa khóa được nhập chính hãng – phục vụ tận nơi 24/24. Vì với XUÂN ANH khách hàng là thượng đế. mọi ý kiến đóng góp, tư vấn về dịch vụ xin vui lòng gọi.

SỬA KHÓA XE MÁY TẠI NHÀ – THỢ KHÓA XUÂN ANH

CHUYÊN NGHIỆP – UY TÍN – GIÁ RẺ TIẾT KIỆM 50% CHI PHÍ
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ cho dù cuộc gọi lúc nửa đêm !


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

0981916234